A

Laptop cũ acer giá từ 2 triệu tại Hà Nội

BÁO GIÁ MỘT SỐ LAPTOP CŨ ACER GIÁ 2 TRIỆU ĐANG HOT TRÊN THỊ TRƯỜNG 


Mua bán laptop cũ acer UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - GIÁ RẺ hàng đầu tại Hà Nội
Cấu hình máy từ core dual, core 2 dual, core i3, core i5, core i7. màn hình 12 inch, 14 inch, 15.4 inch, 17 inch giá thành đủ các mức phù hợp học sinh, sinh viên từ 2 triệu đến 3 triệu, 4 triệu đến 5 triệu, 6 triệu đến 7 triệu, 8 triệu, 9 triệu, 10 triệu, 11 triệu 12 triệu 13 triệu…vvv

Dịch vụ tận tình cho khách hàng:
- 100% Máy bán cho khách hàng đều cài lại win mới từ đầu, đảm bảo an toàn dữ liệu cho khách hàng cũ bán máy và khách hàng mua máy của chúng tôi !!

- Cài đầy đủ những ứng dụng cơ bản như office 2003(2007-2010), internet download manager, Unikey, Yahoo Mesager, Google Chrome,Phần mềm xem phim nghe nhạc và một số phần nếu khách hàng yêu cầu !!
- Hỗ trợ cài đặt windows, phần mềm nếu phát sinh lỗi trong suốt thời gian bảo hành

- Công ty đang rất nhiều máy không thể cập nhật hết,khách hàng cần call để biết sản phẩm cần mua và giá tiền máy cần mua.Cam kết không bán hàng đã qua sửa chữa,tất cả sản phẩm 100% nguyên bản.

- Tặng phụ kiện cặp - chuột - bàn di chuột cho tất cả sản phẩm laptop bán ra tại Công ty.

Đối với khách hàng ở xa, xin vui lòng liên hệ trước với chúng tôi để chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của công ty, ngay sau khi nhận được tiền, chúng tôi sẽ chuyển hàng theo địa chỉ quý khách yêu cầu ! Chúng tôi luôn luôn lắng nghe ý kiến khách hàng, giá cả đảm bảo rẻ nhất Hà Nội.

( Xin quý khách lưu ý, dưới đây chỉ là một số sản phẩm được update, chúng tôi hiện tại còn rất nhiều sản phẩm laptop cũ khác với đủ mọi giá cả cấu hình, chi tiết xem tại http://www.4tech.vn tốt nhất quý khách nên gọi điện trước để được tư vấn )
 
Next PostNewer Post Home